Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Một số nguyên nhân khiến chúng ta không thể giảm béo

Một vòng hai thon gọn là điều mơ ước của mọi chị em. Song, không phải ai cũng may mắn sở hữu một vòng hai ít mỡ bụng. Hãy thử tham khảo những nguyên nhân sau để tránh sai lầm thường gặp trong quá trình giảm trọng lượng.

Dùng quá nhiều thức ăn chế biến sẵn
Các chất sản xuất có trong bánh mì, bánh quy, khoai tây chiên và đường trong nước ngọt sẽ làm tích tụ lượng mỡ dư thừa. Chúng khiến chúng mình tăng cân và làm cho vòng hai của chúng mình trở nên nặng nề hơn. Thay vào đó, bạn phải “kết thân” với một số loại đồ ăn tự nhiên như rau, củ và những loại trái cây. Thành phần chống ôxy hóa tự nhiên trong một số loại rau quả này sẽ giúp chúng ta giữ khu vực da vòng 2 thon gọn, đồng thời mang lại đối với chúng ta một làn da tươi khỏe.

Tag: serum duong mi gia re

Tập luyện chưa đúng cách
Nhiều người đối với rằng tập thể dục sẽ giúp giảm trọng lượng và có lợi cho sức khỏe. Song, ít người thực sự quan tâm đúng mực đến vấn đề tập luyện. Nếu bạn chỉ đi bộ hoặc đạp xe, đừng hy vọng vòng hai của người dùng nó nó sẽ được cải thiện. Bạn nên kết hợp các bài tập luyện với nhau để đạt được hiệu nghiệm cao nhất. Các chuyên gia đối với rằng bạn nên kết hợp các bài tập thể dục với luyện tập cơ bắp để đốt cháy calorie và giảm mỡ thừa. Tùy theo điều kiện sức khỏe, một tuần bạn phải tập luyện 125 phút cường độ cao hoặc 250 phút với cường độ bình thường để vòng bụng được cải thiện rõ rệt.

Stress
Cuộc sống bận rộn thường ngày có mẹo hay khiến nhiều người trong con người bị stress. Khi căng thẳng, các bộ phân toàn bộ cơ thể sẽ giải phóng hormone cortisol làm tăng các chất béo tích tụ. Vì vậy, bạn hãy quan tâm sinh hoạt điều độ và giữ đầu óc thư giãn để giảm stress và mỡ bụng.

Thiếu ngủ
Một tìm hiểu được tiến hành suốt 16 năm trên 70.000 phái yếu chỉ ra rằng một vài người ngủ từ 5 đến 6 giờ một ngày tăng 30% khả năng tích tụ mỡ thừa so với một số người ngủ đủ 7 giờ. Do đó, bạn hãy quan tâm ngủ đủ giấc (từ 7 đến 8 giờ/ngày) để tránh làm khu vực vòng hai thêm mập mạp.

Thiếu kiên trì
Nhiều người thường phàn nàn về khu vực vòng hai của chính mình nhưng lại không đủ kiên trì để giảm trọng lượng. Để giảm mỡ thừa, bạn cần có sự kết hợp giữa ăn kiêng và tập luyện nghiêm túc. Việc ăn kiêng đòi hỏi một chế độ áp dụng thức ăn giàu chất xơ, ít calorie và ít đường khiến nhiều người thấy được khó thích nghi. Nếu chúng ta thực sự muốn có một vòng 2 thon gọn và một vóc dáng đáng mơ ước, việc kiên trì là điều không thể thiếu.

Xem thêm tại: http://collagenaec.highlandhoney.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét