Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Biện pháp hiểu biết tuổi tiền mãn kinh ở phụ nữ

Sự sửa đổi này hiện diện những ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hiện đại mỗi ngày sinh hoạt, hạnh phúc của phái đẹp.

Tiền mãn kinh bắt đầu khi nào?

Trước khi bắt đầu bước vào giai đoạn dứt hẳn kinh nguyệt, chị em phải trải qua thời kỳ tiền mãn kinh. Thời kỳ này có cách xảy ra vài tháng trước khi mãn kinh nhưng cũng có giải pháp xảy ra sớm hơn và kéo dài tới 4 – 5 năm. Khi nhắc đến thời kỳ tiền mãn kinh, người ta thường nghĩ ngay đến một vài phụ nữ tuổi trung niên (khoảng từ 40 tuổi trở lên). Tuy nhiên, tiền mãn kinh cũng có mẹo hay xảy ra sớm hơn với các phụ nữ bị cắt bỏ buồng trứng, nghiện hút thuốc uống lá, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, không đảm bảo trong thời gian dài…

Tham khảo: viên uống spirulina

Dấu hiệu nhận biết giai đoạn tiền mãn kinh

Ở mỗi người khác nhau, dấu hiệu của giai đoạn tiền mãn kinh cũng không giống nhau.  Dấu hiệu thường gặp ở toàn bộ chị em là sự sửa đổi về kinh nguyệt: kinh ít, làm cho dài thêm và thưa dần. Ngoài dấu hiệu về kinh nguyệt, còn có nhiều dấu hiệu khác cũng khá phổ biến và gây nên nhiều ảnh hưởng đối với sức khỏe và cuộc sống hiện đại hiện đại quý cô:
• Suy giảm ham muốn chuyện phòng the, khô âm đạo
• Đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, ngủ không ngon giấc
• Bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, đánh trống ngực…
• Tính tình sửa đổi, để lo âu, nóng giận, cáu gắt,…

Tag: thuoc bo nao tre em

Sẵn sàng “chào đón” tuổi tiền mãn kinh

Dù chẳng chị em nào muốn mình gặp phải một số dấu hiệu khó chịu của tuổi tiền mãn kinh nhưng vì đó vốn là quy luật tất yếu nên phái yếu hãy chuẩn bị cho mình một số bí quyết để sẵn sàng chào đón thời kỳ này. Một số lời khuyên cho em:

• Tập thể dục hàng ngày: không nhất thiết phải cầu kỳ tập một vài động tác khó, phụ nữ có biện pháp dành một chút thời gian để chạy bộ buổi sáng, tập yoga, lắc vòng…

Tham khảo thêm: tinh dau thong do

• Hạn chế để mình cô đơn, có phương pháp gặp gỡ chúng mình bè, tham dự các hoạt động của hội phụ nữ tại khu phố…  để giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, yêu đời.

• Uống nhiều nước mỗi ngày

• Chế độ dinh dưỡng hợp lý:

-  Trước hết, bạn cần loại bỏ đường, cafein, cồn và thuốc lá vì chúng có biện pháp khiến giai đoạn tiền mãn kinh diễn ra sớm hơn hay kích hoạt các triệu chứng căng thẳng, khó chịu.

- Các thực phẩm họ đậu đem đến nhiều lợi ích trong thời điểm thời điểm hiện tại. Sự kết hợp của chất xơ và protein giữ cho lượng đường trong máu ổn định sau các bữa ăn, đẩy lùi sự biến đổi tâm trạng thất thường. Chúng cũng chứa ít calo và giàu vitamin B như folate và B6 vốn là các chất có tham gia vào quá trình chuyển hóa estrogen trong tất cả các bộ phân cơ thể. Bạn nên ăn một thực phẩm từ họ đậu mỗi ngày.

- Đừng bỏ qua đậu nành: uống 2 ly đậu nành hàng ngày giúp cung cấp lượng estrogen hao hụt, giảm bớt cảm giác nóng bừng, chống loãng xương và bệnh tim mạch và giảm nguy cơ của vú ung thư. Nếu không uống sữa đậu nành, bạn có biện pháp ăn nửa chén hạt đậu nành rang hoặc nửa chén đậu phụ

• Bổ sung thêm những chất dinh dưỡng thông qua một số loại thực phẩm cung cấp dạng viên nang.

Theo: http://dongtrunghathao.2daydiet.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét