Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Các loại thực phẩm bất lợi đối với sức khoẻ của chúng ta

Do cuộc sống hiện đại hiện đại ngày càng hiếm thời gian nên chúng mình thường có những kế hoạch sử dụng thức ăn thay thế. Tuy nhanh nhưng lại không tốt cho sức khỏe.
Tham khảo: tac dung tao bien nhat

1. Mì ăn liền cho bữa sáng
Ăn mì ăn liền vào bữa ăn sáng liên tục không xẩy ra kết quả tốt cho sức khoẻ. Bởi thành phần dinh dưỡng trong mì ăn liền không đủ để duy trì trạng thái điều tiết bình thường của các bộ phân cơ thể. Nếu không ngừng nghỉ ăn mì ăn liền thay cho bữa sáng đủ 4 nhóm thức ăn thì sẽ dễ bị chóng mặt, tinh thần mệt mỏi, tất cả các bộ phân cơ thể thiếu sức…

2. Hoa quả thay rau xanh
Trái cây và rau xanh đều có hàm lượng vitamin phong phú, nên không ít người bạn cho rằng hàng ngày chỉ cần ăn hoa quả có cơ hội ăn ít hoặc không cần ăn rau xanh. Thực ra, rau xanh là thức ăn cần thiết cho các bộ phân các bộ phân toàn bộ cơ thể chỉ sau lượng thực. Rau xanh giúp toàn bộ các bộ phân các bộ phân cơ thể hấp thụ tốt hơn 3 một vài dưỡng chất quý hiếm chính là protein, chất béo, hydrate cacbon.

Tham khảo thêm: my pham lam trang da mat nhanh nhat

Nếu chỉ ăn các thực phẩm từ động vật, tỉ lệ hấp thụ protein của hầu hết toàn bộ cơ thể chỉ đạt 70%, so với tỉ lệ từ 90% trở lên nếu ăn thêm rau xanh. Không chỉ vậy, trong rau xanh còn có chất xơ thực vật thô đặc biệt có ích cho hệ tiêu hoá, và phòng ngừa ung thư ruột.

Bạn nên quan tâm: dong trung ha thao dang vien cua my

3. Nước khoáng thay nước lọc
Nhiều người nghĩ rằng nước khoáng có hàm lượng chất khoáng phong phú, nên có khả năng hoàn toàn thay thế nước đun sôi để nguội. Tuy nhiên, nước khoáng cũng có biện pháp nhiễm độc từ các chất có hại trong đất.
Tag: sụn cá mập shark cartilage

Một nghiên cứu kỹ gần đây về nước khoáng đóng chai của các nhà khoa học Hà Lan cho thấy nước khoáng dễ nhiễm độc khuẩn và vi sinh vật có hại. Những vi khuẩn này không thể gây hại cho các bộ phân cơ thể người khoẻ mạnh, nhưng lại là vấn đề lớn với một số người có sức đề kháng kém.

Đọc thêm: focus factor

4. Thịt động vật thay cá
Nhiều người có lịch trình chỉ ăn thịt lợn, ít ăn hoặc không ăn cá. Dù hàm lượng protein và khả năng hấp thụ của 2 loại thịt không khác biệt nhiều, nhưng cấu trúc mỡ lại có sự khác biệt lớn. Mỡ cá hàm chứa tương đối nhiều axit béo không no, rất có hữu hiệu cho sự phát triển trí não của trẻ và đề phòng các bệnh tim mạch. Trong lúc đó, thịt động vật, đặc biệt là thịt dê, bò chủ yếu chứa axit béo no, nếu ăn nhiều hoàn toàn không có ích cho sức khoẻ của chúng mình.
Đọc thêm: tăng trí nhớ mùa thi

5. Thực phẩm cung cấp thay thực phẩm tự nhiên
Nhiều người chúng ta ngày càng coi trọng các thực phẩm bồi bổ, đây là việc tốt. Nhưng nếu quá lạm dụng, việc tốt sẽ thành việc xấu.Không ít người nghĩ rằng một vài loại thuốc uống vitamin tốt cho sức khoẻ, dùng nhiều một chút cũng không sao. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn không phải vậy.

Quá nhiều vitamin C sẽ khiến các bộ phân các bộ phân các bộ phân cơ thể bị sỏi thận. Việc tăng cường những chất dinh dưỡng cần thông qua điều tiết chế độ cung cấp thức ăn. Nếu chế độ ăn không đủ, thật sự cần thiết phải bồi dưỡng các một vài những chất dinh dưỡng quý, bạn nên xin ý kiến bác sỹ.

Nguồn: http://glucosamine.thuocchuabenhxuattinhsom.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét