Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Một số thực phẩm giúp quý cô chống nứt nẻ và khô da trong mùa nắng nóng

Cùng tìm hiểu kỹ 11 thức ăn chống nẻ và khô da trong mùa hanh nhé.

 1. Hạt mè (hạt vừng)

Mè hạt cung cấp cho các bộ phân cơ thể con người rất nhiều những loại vitamin như E, B1, Canxi… Điều đó cũng lý giải tại sao mà tất cả một số loại kem dưỡng da đều có chứa vitamin E,bởi chúng làm da chúng ta trở nên mịn màng và mềm mại hơn. Và mùa đông mọi người đều thích ăn muối vừng, nó vừa ngon lại còn bổ sung chất bổ một số những dưỡng chất quý xem làn da.
Tham khảo thêm: thuoc lam trang rang mua o dau

2. Rau xanh

Không hề có các chất béo, ngọt, rau xanh là thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng bồi bổ nhiều sắt, chất sơ vừa làm đẹp da lại còn có khả năng chống bệnh tật.

Tag: thuoc thu hep am dao

3. Cần tây

Cần tây giàu vitamin C, các chất kali, kẽm… Ăn cần tây giúp các bộ phân các bộ phân cơ thể dễ dàng hấp thụ canxi cacbonat, lợi tiểu; qua đó chúng mình đẩy bỏ được nhiều độc tố.

4. Cà chua

Trong cà chua có toàn bộ một vài loại vitamin đến một vài những chất dinh dưỡng quý hiếm có công dụng rất tốt sức khỏe và vẻ đẹp của toàn bộ cơ thể. Ăn cà chua làm chậm quá trình lão hóa, làm giảm mệt mỏi và dĩ nhiên làn da bạn cũng được khôi phục và không bị căng thẳng. Bạn có bí kíp ăn cà chua tươi như dạng salad hoặc làm nước ép hoa quả.
Bạn nên quan tâm: sua ong chua so 63.2

5. Trứng

Theo nghiên cứu kỹ thì trong lòng đỏ trứng có chất Lecithin là loại chất béo phức hợp để bào chế chất Liposome có trong kem dưỡng làm trắng da. Lòng đỏ cũng giàu vitamin E có chức năng tránh oxy hóa tự nhiên. Ăn trứng thì tốt cho sức khỏe lẫn làn da nhưng bạn cũng không được ăn quá nhiều trong một ngày, gây đầy bụng và khó tiêu hóa.

Xem thêm: thuốc nhau thai cừu của úc

6. Táo

Bạn chắc chắn đã biết rất rõ công dụng của các loại hoa quả với sức khỏe và làn da. Nhưng với riêng quả táo có những một vài những dưỡng chất quý hiếm giúp phân hủy chất béo trong các bộ phân các bộ phân cơ thể, do đó giảm hết mức lượng mỡ thừa không cần thiết.

7. Bưởi

Các nhà khoa học đã coi bưởi như một “thần dược” vừa có tác dụng chữa bệnh lại làm đẹp da. Thành phần bưởi chứa lượng vitamin A và C dồi dào, tăng sức đề kháng, giữ nước và làm căng mọng làn da.

Tag: collagen nhat

8. Đậu phộng (lạc)

Đậu phộng giàu có vi chất vitamin B2 làm thúc đẩy tiêu hóa và làm cho chúng mình thấy được ngon miệng hơn. Dù chúng mình có muốn sở hữu một làn da đẹp nõn nà bằng việc sử dụng thực phẩm các thức ăn nhưng nếu các bộ phân các bộ phân cơ thể không được phép tiêu hóa thì ăn gì cũng không có ích.

9. Dầu bôi

Một số loại dầu thực vật như ô liu giúp tăng cường một số những dưỡng chất quý cho da. Những loài dầu này cũng có bí kíp giúp bồi những dưỡng chất quý nhờn cho da.
Bạn nên đọc: vien uong sua ong chua cua my

10. Trà xanh

Trà xanh được coi như một loại tiên dược tự nhiên dành cho da của chúng ta. Trà xanh rất giàu chất chống ôxy hóa, giúp giảm viêm nhiễm, làm chậm quá trình phá hủy DNA và giúp da không bị cháy nắng. Hiện nay, trà xanh đã được bổ sung vào một vài loại mỹ phẩm.

11. Uống đủ nước

Nước không chỉ có công dụng giúp giữa ẩm mà còn làm giảm dấu nhăn trên da vào mùa đông. Ngoài ra, nước cũng có tác dụng làm tăng lưu thông máu, dưỡng chất quý hiếm quý hiếm tới da và giúp giải độc. Các chuyên gia y tế khuyên bạn nên uống từ 9-12 cốc nước hàng ngày.

Ngoài ra, chúng mình có giải pháp chiều chuộng gia băng việc quan tâm tin tưởng sử dụng các loại thuốc uống đẹp da như Physiogel Lotion, CETAPHIL,… để có làn da mịn màng như ý.

Theo: http://myphamaqua.thuoctrinam.edu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét