Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Một số thực phẩm giúp phụ nữ chống nẻ và khô làn da trong mùa nắng nóng

Cùng nghiên cứu kỹ 11 thực phẩm chống nẻ và khô da trong mùa hanh nhé.

 1. Hạt mè (hạt vừng)

Mè hạt cung cấp cho toàn bộ các bộ phân cơ thể con người rất nhiều các loại vitamin như E, B1, Canxi… Điều đó cũng lý giải tại sao mà toàn bộ những loại kem dưỡng trắng da đều có chứa vitamin E,bởi chúng làm da chúng mình trở nên mịn màng và mềm mại hơn. Và mùa đông mọi người đều thích ăn muối vừng, nó vừa ngon lại còn bổ sung dưỡng chất quý hiếm quý hiếm xem như làn da.
Tham khảo thêm: thuoc lam trang rang mua o dau

2. Rau xanh

Không hề có các chất béo, ngọt, rau xanh là thức ăn tươi ngon và bổ dưỡng bổ sung nhiều sắt, chất sơ vừa làm đẹp da lại còn có thể chống bệnh tật.

Xem thêm: thuoc thu hep am dao

3. Cần tây

Cần tây giàu vitamin C, các chất kali, kẽm… Ăn cần tây giúp các bộ phân cơ thể dễ dàng hấp thụ canxi cacbonat, lợi tiểu; qua đó chúng mình đẩy bỏ được nhiều độc tố.

4. Cà chua

Trong cà chua có tất cả một số loại vitamin đến những dưỡng chất quý quý hiếm có công dụng rất tốt sức khỏe và vẻ đẹp của các bộ phân toàn bộ cơ thể. Ăn cà chua chống lão hóa, làm giảm mệt mỏi và dĩ nhiên làn da chúng ta cũng được phục hồi và không bị căng thẳng. Bạn có giải pháp ăn cà chua tươi như dạng salad hoặc làm nước ép trái cây.
Bạn nên quan tâm: sua ong chua so 63.2

5. Trứng

Theo nghiên cứu kỹ thì trong lòng đỏ trứng có chất Lecithin là loại chất béo phức hợp để bào chế chất Liposome có trong kem dưỡng làm mịn da. Lòng đỏ cũng giàu vitamin E có trách nhiệm tránh oxy hóa tự nhiên. Ăn trứng thì tốt cho sức khỏe lẫn làn da nhưng chúng ta cũng không nên phép ăn quá nhiều trong một ngày, gây đầy bụng và khó tiêu hóa.

Đọc thêm: nhau thai cừu mẹ

6. Táo

Bạn gần như đã biết rất rõ tác dụng của các loại trái cây với sức khỏe và làn da. Nhưng với riêng quả táo có những một số những chất dinh dưỡng giúp phân hủy chất béo trong các bộ phân cơ thể, từ đó giảm tối đa lượng mỡ thừa không cần thiết.

7. Bưởi

Các nhà khoa học đã coi bưởi như một “thần dược” vừa có công dụng chữa bệnh lại làm đẹp da. Thành phần bưởi chứa lượng vitamin A và C dồi dào, tăng sức đề kháng, giữ nước và làm căng mọng làn da.

Tag: collagen uống

8. Đậu phộng (lạc)

Đậu phộng giàu có vi chất vitamin B2 làm thúc đẩy tiêu hóa và làm cho chúng mình nhận thấy ngon miệng hơn. Dù chúng ta có muốn sở hữu một làn da đẹp nõn nà bằng việc tin tưởng sử dụng thức ăn các thức ăn nhưng nếu toàn bộ cơ thể không được phép tiêu hóa thì ăn gì cũng không có ích.

9. Dầu bôi

Một số loại dầu thực vật như ô liu giúp làm tăng những những dưỡng chất cho da. Những loài dầu này cũng có khả năng giúp cung cấp chất nhờn cho da.
Bạn nên đọc: vien uong sua ong chua cua my

10. Trà xanh

Trà xanh được coi như một loại tiên dược tự nhiên dành cho da của chúng ta. Trà xanh rất giàu chất chống ôxy hóa, giúp giảm viêm nhiễm, làm chậm quá trình phá hủy DNA và giúp da không bị cháy nắng. Hiện nay, trà xanh đã được bổ sung thêm dưỡng chất vào một vài loại mỹ phẩm.

11. Uống đủ nước

Nước không chỉ có tác dụng giúp giữa ẩm mà còn làm giảm dấu nhăn trên da vào mùa đông. Ngoài ra, nước cũng có tác dụng tăng cường lưu thông máu, những những dưỡng chất quý hiếm quý hiếm tới da và giúp giải độc. Các chuyên gia y tế khuyên bạn hãy quan tâm uống từ 9-12 cốc nước hàng ngày.

Ngoài ra, chúng ta có mẹo hay nâng niu gia băng việc quan tâm thường xuyên sử dụng các loại thuốc uống đẹp da như Physiogel Lotion, CETAPHIL,… để có làn da mịn màng như ý.

Theo: http://myphamaqua.thuoctrinam.edu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét